GOGGA tónleikar í Gautaborg - MEIRIHÁTTAR - 25live - Í 3ja metra fjarlægð frá goðinu

George Michael

25live - Í 3ja metra fjarlægð frá goðinu

Nú er ég búin að toppa það. Veit bara ekki hvaða tónlistaratriði ég gæti séð sem myndi slá honum Gogga við í tónlistarbransanum. Þetta var alveg ótrúlegt, valinkunnir snillingar í hverju rúmi, ljósasjó og læti, pólitískt grín á Búss að Gogga sið sem sló náttúrulega í gegn. Öll bestu lögin og textarnir, og eftir gott uppklapp Cerless Wispers með live trompetleikara og allt. Ég sem hélt mig góða að hafa skellt mér á Duran Duran í fyrra, hljómburðurinn þar var bara grín miðað við þetta núna. Annar hélt ég að tónleika SAGA mín væri þokkaleg Þó U2 séu eftir. Ég byrjaði á Smokie-tónleikum hérna í Höllinni fyrir nokkrum árum og hef svo farið af og til á ýmsa tónlistaviðburði síðan. En þó svo að Elton og Dr. Hook hafi verið í stuði og Bowie reynt að vera í stuði slær Goggi allt út. En fyrir aðra aðdáendur þá er heimasiðan hans tær snilld og með öllum hans lögum og textum: http://www.georgemichael.com


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jeminn og jedúdda! Þetta hefur verið allsvakalegt :) Er annars bara að kvitta hér, þessi síða slæst nú í hóp hinna í bloggrúntinum mínum :) Tillykke med det, eins og þeir segja hér Danirnir... blz í bili. Elín Ösp

Elín Ösp (IP-tala skráð) 6.11.2006 kl. 15:51

2 identicon

Hei hó kvitt kvitt, það er alltaf gaman að blogga smá um lífið og tilveruna.. 

Íris (IP-tala skráð) 8.11.2006 kl. 14:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband